Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Căn hộ office tel Millennium quận 4 được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và có thương hiệu trên thị trường Bất động Sản Thảo điền Investment . Căn hộ Office tel Millennium quận 4 có diện tích từ 29-42 m2 là loại căn hộ sở hữu vĩnh viễn với nhiều công năng quan yếu.
Căn hộ Office tel Millennium quận 4 nằm ngay góc đường Nguyễn Hữu Hào và Bến Vân Đồn ngay trung tâm của quận 4 thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thị thành . Căn hộ Office tel Millennium cách trung tâm tài chính quận 1 bằng 1 con sông Sài gòn thơ mộng . Với diện tích vừa và nhỏ các căn hộ Office tel Millennium rất dễ dàng được các nhà đầu tư quan tâm .
Diện tích Officetel: 29 – 42m2
Giá bán: 1,8 tỷ – 2,5 tỷ
Giá dự định từ 68 triệu/m2
Nhận đặt giữ chỗ 100 triệu/căn ngay hôm nay
MỞ BÁN ĐỢT trước nhất VÀO THÁNG 10/2017
CHIẾT KHẨU: 3% cho Khách hàng đặt giữ chỗ mua đợt này

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ OFFICE TEL MILLENNIUM QUẬN 4.
Dự án căn hộ Office Tel Millennium quận 4 nằm ngay ngã tư Nguyễn Hữu Hào và Bến Vân Đồn đây được xem là trọng tâm của quận 4 . Cư dân sống tại đây rất dễ dàng chuyển di đi lại giữa các quận trung tâm đô thị . Dự án căn hộ Office tel Millennium quận 4 phía đối diện là trung tâm tài chính quận 1. Từ dự án Millennium quận 4 có thể dễ dàng chuyển di đi lại vào trọng tâm , Liên kết vùng tại dự án Millennium như sau :
+ Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển qua quận 1 bằng cầu Ông lãnh hoặc cầu calmette chỉ với 5 phút di chuyển .
+ Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển qua quận 7 bằng cầu tân thuận hoặc cầu kênh tẻ chỉ với 10 phút di chuyển .
+ Từ dự án có thể di chuyển qua quận 2 bằng cầu thủ thiêm 3 ( trong ngày mai) đi qua tôn đản.
+ Từ dự án có thể chuyển di qua quận 8 bằng cầu Nguyễn Văn cừ đi từ Bến Vân đồn chạy thẳng chỉ với 15 phút.
Với bán kính 1km từ dự án đến các khu vực trọng tâm như trung tâm quận 1 , quận 4, quận 7 chỉ với 5 phút chuyển di đây được xem là vị trí vô cùng đắc địa và chiến lược . Con đường Bến vân đồn được mệnh danh là Phố Wall của thành phố .
http://alireal.vn/ma-giam-gia-bia/
MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ OFFICE TEL MILLENNIUM QUẬN 4.
Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 3-5
Mặt bằng tầng 6
Diện tích từ 29-42 m2
LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ CĂN HỘ OFFICE TEL MILLENNIUM QUẬN 4.
Vị trí đắc địa: Office tel Millennium nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào , liền kề trọng tâm Quận 1 .Dễ dàng chuyển di đến các quận trung tâm, các trường quốc tế, Siêu thị TTTM, trọng điểm chăm nom sức khỏe….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài nổi bật

Được tạo bởi Blogger.