Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

 06:28         No comments
Lợi thế khi mua căn hộ hoàn thiện, nhận nhà ở ngay
Người mua nhà có thể dọn về ở luôn, không mất thời gian đợi chờ, không bị chôn vốn, nếu cho thuê sẽ nảy sinh ngay thu nhập.
Theo ông Trần Quang Cường, Giám đốc phát triển kinh dinh Công ty Sơn Thuận - chủ đầu tư dự án Oriental Plaza, người mua nhà sẽ tiết kiệm được nhiều hoài khi mua căn hộ hoàn thiện nhận nhà ở ngay.

http://alireal.vn/ma-giam-gia-bia/
Cụ thể, khách mua căn hộ hoàn thiện sẽ giảm được nhiều công đoạn, như sơn tường, lắp kính, thiết bị vệ sinh, nội thất, uổng nhân công. Chủ nhà cũng không phải mất thời kì, công sức tìm các đơn vị thi công, tính toán và giám sát...

Do đó, để mang lại ích cho người mua, cũng như tạo lợi thế cạnh tranh, chủ đầu tư dự án Oriental Plaza đã tung ra loại hình căn hộ hoàn thiện, giá mềm, người mua được nhận nhà ngay khi xuống tiền.

Cũng theo ông Cường, khách mua căn hộ Oriental Plaza sẽ không mất nhiều thời kì để quản lý vì đã có chủ đầu tư, đơn vị quản lý tòa nhà làm việc này. Hơn nữa, do đây là tài sản hiện hữu nên dòng tiền có thể dịch chuyển liên tiếp, người mua có thể giảm được nhiều rủi ro.
Khách mua căn hộ hoàn thiện sẽ giảm được nhiều công đoạn, mang lại nhiều lợi ích cho người mua.
Khu căn hộ và trung tâm thương nghiệp Oriental Plaza tọa lạc tại mặt tiền 685 Âu Cơ, điểm giao cắt với Nguyễn Hồng Đào, quận Tân Phú, TP HCM. Cư dân ở đây có thể kết nối với các quận 1, quận 5, quận 10, quận 11 duyệt y nhiều tuyến đường mạch máu như Âu Cơ, Cộng Hòa, Trường Chinh.
Tòa nhà còn gần với các hệ thống tiện ích ngoại khu như trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, công viên Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, trường Đại học Bách Khoa, Bệnh viện Thống Nhất…
Đặc biệt, ngay bên trong dự án có siêu thị BigC rộng 12.000m2, quy mô lớn chỉ đứng sau BigC An Lạc, Miền Đông và Pandora.
Hiện các khách hàng trước hết mua Oriental Plaza đã nhận bàn giao. Những căn hộ tiếp theo cũng đang hoàn tất thủ tục cần thiết để chóng vánh dọn vào ở.
polyad
Tòa nhà có tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ.
Ông Nguyễn Nam Trung, chủ nhân căn hộ tầng 16 cho biết: "Ông khá bằng lòng với thiết kế nhiều mặt thoáng cũng như công năng sử dụng của căn hộ. Hệ thống tiện ích ở đây cũng bắt đầu hoạt động phục vụ cư dân như hồ bơi, công viên, siêu thị, Café, Spa, Gym. Dịch vụ quản lý tòa nhà cũng được đào tào khá bài bản về vận hành chung cư, giúp hình thành một cộng đồng văn minh, hiện đại".
Nhiều khách hàng mua sau cũng thông báo sẽ sớm hoàn thiện thiết kế nội thất để có thể dọn về ở trong thời gian sớm nhất.
Chủ đầu tư Sơn Thuận hiện vận dụng chương trình tặng một lượng vàng SJC, miễn hai năm phí quản lý cho khách mua dựán Oriental Plaza.
Thế Đan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài nổi bật

Được tạo bởi Blogger.